Kết quả trận đấu Áo 1-2 Thổ Nhĩ Kỳ: Demiral tỏa sáng như người hùng

Linh Lan - 03 Thg 7 2024
Số lượt xem :
23
Kết quả trận đấu Áo 1-2 Thổ Nhĩ Kỳ: Demiral tỏa sáng như người hùng

Cuộc so tài giữa đội tuyển Áo và Thổ Nhĩ Kỳ trong khuôn khổ vòng 1/8 EURO 2024 đã diễn ra vô cùng gay cấn và nghẹt thở đến những giây phút cuối cùng. Thổ Nhĩ Kỳ đã xuất sắc giành lấy chiếc vé cuối cùng vào vòng tứ kết bằng chiến thắng 2-1 trước Áo, qua đó kết thúc trận đấu với niềm vui chiến thắng và sự hân hoan của người hâm mộ.

Trận đấu giữa Áo và Thổ Nhĩ Kỳ tại vòng 1/8 không được kỳ vọng cao, nhưng đã bất ngờ trở thành một trong những cuộc rượt đuổi hấp dẫn nhất của giải. Trận đấu bắt đầu với nhịp độ chóng mặt và chỉ sau 57 giây, Demiral, trung vệ của Thổ Nhĩ Kỳ, đã ghi bàn mở tỷ số từ một tình huống phạt góc. Đây là bàn thắng mở tỷ số nhanh nhất trong lịch sử vòng knock-out của EURO.

Cả hai đội tiếp tục đẩy cao tốc độ trận đấu và tạo ra nhiều cơ hội, nhưng không thể tìm thêm bàn thắng trong suốt phần còn lại của hiệp một. Hiệp đấu đầu tiên khép lại với lợi thế nhẹ cho Thổ Nhĩ Kỳ.

Đầu hiệp hai, Áo đã nhanh chóng tạo ra cơ hội gỡ hòa với pha thoát xuống sắc bén của Arnautovic, tuy nhiên anh lại không thể chuyển hóa thành bàn thắng. Chỉ vài phút sau, Thổ Nhĩ Kỳ đã nhân đôi cách biệt khi Demiral một lần nữa là người hùng, đánh đầu thành công sau quả phạt góc của Arda Guler.

Chỉ trong chốc lát, Áo đã ghi bàn thu hẹp tỷ số xuống còn 1-2. Phút 66, bằng một tình huống phạt góc, Gregoritsch - cầu thủ vừa được tung vào sân - đã đá bồi thành công, không để cho thủ môn Gunok kịp phản ứng.

Sau bàn thắng này, nhịp độ của trận đấu tăng lên một cách đáng kể. Dù có nhiều cơ hội được tạo ra ở hai phía, không đội nào có thể ghi thêm bàn thắng. Pha bóng đáng chú ý nhất diễn ra vào phút thứ 90'+4, khi Baumgartner thực hiện pha đánh đầu cận thành, nhưng thủ môn Gunok đã xuất sắc cản phá.

Cuối cùng, trận đấu đã kết thúc với chiến thắng 2-1 nghiêng về Thổ Nhĩ Kỳ, giúp họ tiến vào vòng tứ kết của EURO để chuẩn bị cho cuộc đối đầu với đội tuyển Hà Lan.

***Xem thêm Tin Nóng khác***

Đội hình thi đấu Áo vs Thổ Nhĩ Kỳ

Áo: Pentz, Posch, Danso, Lienhart (Wober 65'), Mwene (Prass 46'), Seiwald, Laimer (Grillitsch 65'), Schmid (Gregoritsch 46'), Baumgartner, Sabitzer, Arnautovic

Thổ Nhĩ Kỳ: Gunok, Muldur, Demiral, Bardakci, Kadioglu, Yuksek (Ozcan 58'), Ayhan, Kokcu (Kahveci 83'), Guler (Yokuslu 78'), Yildiz (Akturkoglu 78'), Yilmaz

 

Theo GoalDaddyTv - Trang xem trực tuyển bóng đá hàng đầu Việt Nam.