Pháp không sử dụng một ngôi sao hàng đầu trong trận bán kết với Tây Ban Nha

Linh Lan - 08 Thg 7 2024
Số lượt xem :
21
Pháp không sử dụng một ngôi sao hàng đầu trong trận bán kết với Tây Ban Nha

Tờ báo L'Equipe đã đưa tin rằng huấn luyện viên Didier Deschamps có kế hoạch loại một cầu thủ ngôi sao của đội tuyển Pháp khỏi đội hình xuất phát trong trận bán kết sắp tới với Tây Ban Nha tại EURO 2024.

Antoine Griezmann, tiền đạo của đội tuyển Pháp, đang đứng trước nguy cơ bị HLV Deschamps loại khỏi đội hình chính. Đây là một phần trong chiến lược nhằm củng cố hàng phòng ngự trước sức tấn công mạnh mẽ của Tây Ban Nha. Trong khuôn khổ EURO 2024, dù Griezmann đã có mặt trong đội hình xuất phát ở 4 trong 5 trận, màn trình diễn của anh lại không mấy ấn tượng. Anh dường như không còn duy trì được nhịp độ và ảnh hưởng đáng kể đến lối chơi của Les Bleus như trước kia.

Đặc biệt, trong trận đấu với Hà Lan ở vòng bảng, Griezmann đã để vuột mất nhiều cơ hội đáng giá, những cơ hội mà anh có thể đã giúp Pháp giành lợi thế. Tình hình không khá hơn trong trận tứ kết gặp Bồ Đào Nha, khi anh tiếp tục thi đấu mờ nhạt và bị thay ra sau hơn một giờ thi đấu, để lại nhiều thắc mắc về phong độ hiện tại của mình.

Trong bối cảnh bán kết EURO 2024 sắp diễn ra, có khả năng cao HLV Deschamps sẽ không sử dụng Griezmann ngay từ đầu, dấu hiệu cho thấy Pháp sẽ tiếp cận trận đấu với Tây Ban Nha một cách thận trọng. Có vẻ như đội tuyển Pháp, những người vừa giành ngôi á quân thế giới, đang hướng đến một lối chơi thực dụng, ưu tiên việc ngăn chặn sự sáng tạo từ đối thủ và tận dụng những cơ hội phản công. Mục tiêu có thể là kéo dài trận đấu đến hiệp phụ và có thể là loạt đá luân lưu để quyết định thắng thua.

***Xem thêm Tin Nóng khác***

Đến nay trong giải đấu, đội tuyển Pháp chưa thể ghi bàn từ những tình huống bóng sống, khi họ chỉ ghi được 3 bàn, với 2 bàn là do đối phương phản lưới và 1 bàn từ quả penalty của Kylian Mbappe trong trận gặp Ba Lan.

Cuộc đụng độ giữa Tây Ban Nha và Pháp sẽ được tổ chức lúc 2h00 ngày 10/7 tại sân vận động Allianz Arena, hứa hẹn mang đến một trận chiến kịch tính và đầy tính chiến thuật.

 

Theo GoalDaddyTv - Trang xem trực tuyển bóng đá hàng đầu Việt Nam.