Real Madrid công bố ngày ra mắt và số áo mới của Mbappe

Linh Lan - 10 Thg 7 2024
Số lượt xem :
19
Real Madrid công bố ngày ra mắt và số áo mới của Mbappe

CLB Real Madrid vừa thông báo rằng Kylian Mbappe sẽ chính thức gia nhập đội bóng và có buổi ra mắt vào thứ Ba, ngày 16 tháng 7 năm 2024. Thêm vào đó, tiền đạo tài năng này sẽ được trao chiếc áo số 9, tiếp tục truyền thống của những huyền thoại đã từng mặc số áo này.

Sau thất bại đau đớn tại bán kết EURO 2024, nơi đội tuyển Pháp phải nhường bước cho Tây Ban Nha, Kylian Mbappe đã quyết định nghỉ ngơi trước khi bước vào chương mới của sự nghiệp. Đội trưởng của đội Les Bleus đã coi kết quả tại giải đấu ở Đức là không thành công, nhưng anh sớm lấy lại tinh thần để chuẩn bị cho màn ra mắt sắp tới tại Real Madrid. Kylian Mbappe sẽ được chính thức giới thiệu như một tân binh của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha vào tuần tới, với sự hiện diện của chủ tịch Florentino Perez, tại buổi họp báo.

Sự chuyển giao này đã được kết thúc sau khi Real Madrid xác nhận ký kết với tiền đạo 25 tuổi này, ngay sau khi họ giành chức vô địch Champions League lần thứ 15 trước Borussia Dortmund vào tháng 6. Tại Bernabeu, Mbappe sẽ mặc chiếc áo số 9, một số đã từng được các huyền thoại như Karim Benzema và Cristiano Ronaldo mang trên mình.

***Xem thêm Tin Nóng khác***

Real Madrid đã thông báo: "Vào thứ Ba, ngày 16 tháng 7, lúc 12:00 trưa, chúng tôi sẽ chính thức ra mắt Kylian Mbappe tại sân vận động Santiago Bernabeu." Trước sự kiện này, Kylian Mbappe sẽ đến Real Madrid City để ký kết hợp đồng năm năm với câu lạc bộ. Sau buổi lễ, anh sẽ có cuộc gặp gỡ với báo chí.

Trong một diễn biến khác, Real cũng công bố tiền vệ Fede Valverde sẽ là người kế nhiệm chiếc áo số 8 sau khi Toni Kroos giã từ sự nghiệp.

Theo GoalDaddyTv - Trang xem trực tuyển bóng đá hàng đầu Việt Nam.