VFF bổ sung ba trợ lý mới cho ban huấn luyện ĐT Việt Nam

Linh Lan - 16 Thg 5 2024
Số lượt xem :
16
VFF bổ sung ba trợ lý mới cho ban huấn luyện ĐT Việt Nam

Theo nguồn tin từ báo Thanh Niên, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) vừa hoàn tất việc lựa chọn ba trợ lý người Việt cho huấn luyện viên trưởng Kim Sang Sik của đội tuyển quốc gia.


Các vị trí này đã được giao cho huấn luyện viên Lưu Danh Minh, huấn luyện viên thủ môn Ngô Việt Trung và huấn luyện viên Lê Đức Tuấn. VFF dự kiến sẽ công bố chính thức những thông tin này trong thời gian sắp tới, nhằm mục đích chuẩn bị cho một sự hợp tác hiệu quả và năng động với vị HLV đến từ Hàn Quốc.


Trong ba cá nhân được chọn, huấn luyện viên Lưu Danh Minh đã từng là trợ lý đáng tin cậy của huấn luyện viên Park Hang Seo trong suốt quãng thời gian ông làm việc tại Việt Nam, nổi bật với vai trò quan sát và phân tích các đội bóng đối thủ.


Ông Minh được đánh giá cao về mức độ kinh nghiệm và tinh thần trách nhiệm trong công tác huấn luyện, hứa hẹn sẽ tiếp tục phát huy vai trò quan trọng trong bộ máy huấn luyện của đội tuyển quốc gia dưới thời huấn luyện viên Kim Sang Sik.


Trong khi đó, Ngô Việt Trung, huấn luyện viên thủ môn, cũng đã từng hợp tác làm việc dưới trướng của HLV Troussier. Hiện nay, ông đang đảm nhận vai trò tại đội U23 Việt Nam và được biết đến với tính cách có trách nhiệm và quan tâm sâu sắc đến các cầu thủ, nhất là nhóm thủ môn như Filip Nguyễn, Đặng Văn Lâm, và Đình Triệu.


Một cái tên khác nổi bật trong đội ngũ huấn luyện là Lê Đức Tuấn. Là người con trong gia đình có truyền thống bóng đá, với cha là cựu cầu thủ nổi tiếng Lê Khắc Chính, biệt danh Chính "cối" của đội bóng Đường sắt Việt Nam, ông Tuấn hiện tại là trợ lý cho HLV Daiki Iwamasa tại CLB Hà Nội. Trước đây, ông từng phụ trách tạm thời đội bóng này trong những khoảng thời gian chưa tìm được HLV thường trực. Ông Tuấn được đánh giá cao nhờ phong cách huấn luyện hiện đại và tinh thần làm việc chuyên nghiệp, học hỏi không ngừng.


***Xem thêm Tin Nóng khác***


Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) cũng đã chính thức ký hợp đồng với trợ lý Choi Won Kwon và huấn luyện viên thể lực Sang Wuk An, theo sự đề xuất của HLV trưởng Kim Sang Sik. Cả hai người này đều có mối quan hệ thân thiết với ông Kim từ thời còn làm việc tại Hàn Quốc.


Theo GoalDaddyTv - Trang xem trực tuyển bóng đá hàng đầu Việt Nam.