Ronaldo khẳng định: 'Arsenal không thể giành chức vô địch Ngoại hạng Anh'

Linh Lan - 19 Thg 5 2024
Số lượt xem :
9
Ronaldo khẳng định: 'Arsenal không thể giành chức vô địch Ngoại hạng Anh'

Cristiano Ronaldo đã gây bất ngờ cho nhiều người khi tiết lộ quan điểm của mình về cuộc tranh chấp ngôi vô địch Premier League mùa giải 2023/24 giữa Manchester City và Arsenal. Ngôi sao bóng đá nổi tiếng này đã chia sẻ những suy nghĩ và dự đoán của mình, làm dấy lên nhiều cuộc thảo luận sôi nổi trong cộng đồng người hâm mộ và các chuyên gia phân tích thể thao.


Cristiano Ronaldo không chỉ nổi tiếng là một trong những huyền thoại bóng đá mà còn là một người hâm mộ thể thao đa dạng. Mới đây, anh đã có mặt tại Kingdom Arena ở Riyadh, Ả Rập Saudi để theo dõi trận đấu boxing giữa Tyson Fury và Oleksandr Usyk. Trước khi trận đấu bắt đầu, Ronaldo đã có cuộc trò chuyện thú vị với Frank Warren, người quản lý và quảng bá cho Fury.


Frank Warren, một fan cuồng nhiệt của Arsenal, đã không bỏ lỡ cơ hội để hỏi Ronaldo về câu lạc bộ yêu thích của mình. Trong một tình huống hài hước, Warren nói với Ronaldo rằng: "Chúng tôi vẫn đang chờ đợi bạn ở Arsenal," nhắc lại câu chuyện cũ về việc Arsene Wenger từng cố gắng ký hợp đồng với Ronaldo từ Sporting Lisbon. Ronaldo đã phản ứng lại bằng một nụ cười và đùa rằng: "Arsenal sẽ không vô địch Ngoại hạng Anh."


Arsenal đang đối mặt với một thử thách căng thẳng trong ngày thi đấu cuối cùng của mùa giải Premier League, khi họ cố gắng đuổi kịp Manchester City, đội bóng đang dẫn đầu với hai điểm nhiều hơn.


Để có cơ hội giành chiếc cúp lần đầu tiên kể từ năm 2004, đội quân của huấn luyện viên Mikel Arteta cần phải chiến thắng Everton trong khi hy vọng Manchester City sẽ không thể giành chiến thắng trước West Ham trên sân nhà.


Trong khi đó, Cristiano Ronaldo, hiện đang chơi cho câu lạc bộ Al Nassr ở Riyadh, không phải đi đâu xa để theo dõi một sự kiện thể thao lớn khác. Anh đã có mặt tại một trận đấu boxing giữa Tyson Fury và Oleksandr Usyk, ngồi cạnh võ sĩ nổi tiếng Anthony Joshua.


***Xem thêm Tin Nóng khác***


Mặc dù đã có một mùa giải ấn tượng với 42 bàn thắng sau 42 trận, nhưng đáng tiếc Al Nassr không thể giành được chức vô địch Saudi Pro League và cũng đã bị loại ở vòng tứ kết của AFC Champions League.


Theo GoalDaddyTv - Trang xem trực tuyển bóng đá hàng đầu Việt Nam.