Rivaldo Gây Bất Ngờ Với Dự Đoán Trận Chung Kết Champions League

Linh Lan - 31 Thg 5 2024
Số lượt xem :
11
Rivaldo Gây Bất Ngờ Với Dự Đoán Trận Chung Kết Champions League

Huyền thoại người Brazil, Rivaldo dự đoán Dortmund sẽ giành chiến thắng trong trận chung kết Champions League cuối tuần này. Dortmund sẽ đối đầu với Real Madrid, đội bóng từng 14 lần vô địch giải đấu.


Trước đó, Dortmund đã vượt qua Paris Saint-Germain và Real Madrid đã đánh bại Bayern Munich để vào chung kết. Cách đây 11 năm, Dortmund thua đau lòng trước Bayern tại Wembley. Vì vậy, người hâm mộ Dortmund hy vọng đội nhà sẽ làm nên điều kỳ diệu, và Rivaldo tin rằng họ sẽ hoàn thành nhiệm vụ này.


Trong một cuộc trò chuyện với Betfair, Rivaldo chia sẻ: “Real Madrid là ứng cử viên hàng đầu cho trận chung kết Champions League. Cách đây vài tuần, tôi đã dự đoán rằng trận chung kết sẽ là cuộc so tài giữa Real Madrid và Borussia Dortmund, và tôi đã đúng!


Tuy nhiên, tôi cũng tin rằng Borussia Dortmund sẽ là nhà vô địch. Mặc dù Real Madrid là ứng cử viên sáng giá, Borussia Dortmund đang đến với một tinh thần tự tin mạnh mẽ.


Họ biết cách thi đấu tại giải đấu này, họ biết cách đối mặt với những trận đấu khó khăn. Chúng ta đã thấy điều đó khi họ đối đầu với PSG, thắng cả hai lượt trận. Dù Real Madrid được đánh giá cao hơn, tôi vẫn tin rằng Borussia Dortmund sẽ giành chiến thắng cuối cùng.” Rivaldo tiếp tục: “Chúng ta không thể phủ nhận số lượng danh hiệu mà Real Madrid đã giành được ở đấu trường cao nhất cấp câu lạc bộ. Họ xứng đáng được tôn vinh vì những thành tựu đó. Đây là một đội bóng biết cách thi đấu ở Champions League.”


Mặc dù sự thống trị của Real Madrid tại châu Âu trong những năm qua khiến họ trở thành ứng cử viên nặng ký cho trận đấu ở thủ đô nước Anh, nhưng điều đó không đảm bảo cho họ chiến thắng. Real Madrid là "ông lớn" của châu Âu nhưng Dortmund không phải là đội dễ bị khuất phục và họ đang sẵn sàng để làm nên bất ngờ tại Wembley.


***Xem thêm Tin Nóng khác***



Trận chung kết Champions League giữa Real Madrid và Dortmund sẽ diễn ra lúc 2h00 ngày 2/6, mời quý vị chú ý đón xem.


Theo GoalDaddyTv - Trang xem trực tuyển bóng đá hàng đầu Việt Nam.