Đội tuyển Việt Nam nhận thưởng 800 triệu đồng sau trận thắng vinh dự trước Philippines

Linh Lan - 07 Thg 6 2024
Số lượt xem :
14
Đội tuyển Việt Nam nhận thưởng 800 triệu đồng sau trận thắng vinh dự trước Philippines

Sau chiến thắng đầy cảm xúc trước đội tuyển Philippines, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã công bố quyết định thưởng cho Đội tuyển quốc gia Việt Nam số tiền 800 triệu đồng. Đây là sự ghi nhận xứng đáng dành cho các cầu thủ sau chuỗi 7 trận liên tiếp không thắng trước đó, mở ra một trang mới đầy hứa hẹn cho bóng đá Việt Nam.

Tối qua, sân vận động Mỹ Đình đã trở thành sân khấu của một cuộc đấu kịch tính khi Đội tuyển Việt Nam đón tiếp Philippines trong trận lượt về của bảng F. Đội chủ nhà đã xuất sắc giành chiến thắng 3-2 trong trận đấu căng thẳng, qua đó khiến hàng triệu trái tim người hâm mộ thổn thức. Mặc dù Philippines không phải là đối thủ quá mạnh so với Việt Nam, nhưng do tình hình không phải là lý tưởng nhất với lịch thi đấu dày đặc ở V.League và việc chỉ có 5 ngày để làm quen với phương pháp của tân HLV trưởng Kim Sang Sik, chiến thắng này càng trở nên ý nghĩa hơn bao giờ hết.

Đặc biệt, chiến thắng này cũng đã giải tỏa cơn khát chiến thắng của đội tuyển sau chuỗi 7 trận liên tiếp không thắng kể từ tháng 11 năm trước, kể từ chiến thắng 2-0 trước chính đối thủ này trên sân khách. Với màn trình diễn đầy cảm xúc này, HLV Kim Sang Sik cùng các học trò đã được Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) thưởng nóng 800 triệu đồng, một món quà xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của họ.

***Xem thêm Tin Nóng khác***

Mặc dù chiến thắng này đã giúp đội tuyển Việt Nam rút ngắn khoảng cách với đội đứng thứ hai là Indonesia, chỉ còn kém 1 điểm (6 so với 7), cơ hội để tiến vào vòng 3 không hề dễ dàng. Lý do là bởi đối thủ tiếp theo của Việt Nam là Iraq, một đội bóng rất mạnh, trong khi đó Indonesia sẽ được chơi trên sân nhà để tiếp đón Philippines trong trận đấu cuối cùng. Các trận đấu quyết định của bảng F sẽ được tổ chức vào ngày 11 và 12 tháng 6, với trận Iraq đối đầu Việt Nam diễn ra vào lúc 01h00 sáng ngày 12/6 và trận Indonesia gặp Philippines vào lúc 19h30 ngày 11/6.

Theo GoalDaddyTv - Trang xem trực tuyển bóng đá hàng đầu Việt Nam.