Dự kiến Đội hình ĐT Việt Nam đối đầu ĐT Iraq: Chuẩn bị Sẵn Sàng để tạo nên kỳ tích

Linh Lan - 11 Thg 6 2024
Số lượt xem :
25
Dự kiến Đội hình ĐT Việt Nam đối đầu ĐT Iraq: Chuẩn bị Sẵn Sàng để tạo nên kỳ tích

HLV Kim Sang Sik có khả năng sẽ không thay đổi đội hình xuất phát đã mang về chiến thắng trước đội tuyển Philippines trong trận đấu gần nhất.

Thủ môn: Văn Lâm

 

Mặc dù thủ môn Văn Lâm đã mắc phải một số sai sót trong trận đấu với đội tuyển Philippines, khả năng cao anh vẫn sẽ được HLV Kim Sang Sik trao cơ hội bắt chính trong trận tiếp theo. Vị chiến lược gia này tỏ ra không muốn có nhiều biến động trong đội hình, bởi ông vẫn muốn duy trì một đội hình ổn định và quen thuộc để đảm bảo sự liên kết và hiểu biết giữa các cầu thủ.

 

Trung vệ: Tiến Dũng - Việt Anh - Duy Mạnh

Sau khi hoàn thành án phạt treo giò, Bùi Hoàng Việt Anh đã sẵn sàng trở lại sân cỏ, và rất có thể anh sẽ được xếp đá chính ngay từ đầu, thay thế cho Đức Chiến. Việt Anh sẽ tái ngộ với hai đồng đội quen thuộc trong hàng phòng ngự, đó là Tiến Dũng và Duy Mạnh. Trong sơ đồ này, Tiến Dũng sẽ đảm nhiệm vị trí trái, trong khi Duy Mạnh sẽ chiếm vị trí lệch phải, hứa hẹn sẽ tạo nên một bức tường vững chắc phía sau.

Tiền vệ biên: Phan Tuấn Tài - Xuân Mạnh

 

Sau màn trình diễn ấn tượng trong trận đấu với Philippines, có vẻ như Phan Tuấn Tài sẽ được tin tưởng giao trọng trách xuất phát chính thức ở cánh trái trong trận tiếp theo. Tuấn Tài cho thấy anh có phần nhỉnh hơn Văn Khang về mặt phòng ngự, một lợi thế không nhỏ khi chúng ta sắp sửa đối đầu với đối thủ nặng ký là Iraq. Trong khi đó, ở cánh đối diện, Xuân Mạnh với sức bền và khả năng tấn công liên tục vẫn được xem là lựa chọn số một, hứa hẹn sẽ mang lại sự ổn định cho hàng phòng ngự cũng như khả năng tấn công từ biên.

 

Tiền vệ trung tâm: Hùng Dũng - Hoàng Đức

Hiện tại, sự kết hợp của Hùng Dũng và Hoàng Đức ở vị trí tiền vệ trung tâm là điều khó có thể thay đổi. Trong các tình huống cần thiết, Tuấn Anh có thể sẽ được sử dụng để thế chỗ tạm thời cho Hùng Dũng hoặc Hoàng Đức, nhằm đảm bảo sự linh hoạt và hiệu quả cho đội hình.

***Xem thêm Tin Nóng khác***

Tiền đạo: Tuấn Hải - Tiến Linh - Quang Hải

Văn Toàn sẽ không thể tham gia trận đấu tiếp theo do án treo giò, và Tuấn Hải được chọn là phương án thay thế lý tưởng. Trong khi đó, Tiến Linh sẽ giữ vững vị trí trung phong, cùng với Quang Hải đảm nhận vai trò chạy cánh phải. Sự phối hợp của ba cầu thủ này được kỳ vọng sẽ tạo nên đội hình tấn công mạnh mẽ nhất của ĐT Việt Nam hiện nay.

Theo GoalDaddyTv - Trang xem trực tuyển bóng đá hàng đầu Việt Nam.