HLV Kim Sang Sik phản ứng ra sao sau thất bại đầu tiên cùng ĐT Việt Nam?

Linh Lan - 12 Thg 6 2024
Số lượt xem :
10
HLV Kim Sang Sik phản ứng ra sao sau thất bại đầu tiên cùng ĐT Việt Nam?

HLV Kim Sang Sik đã có những lời khen ngợi dành cho các cầu thủ ĐT Việt Nam sau khi họ gặp phải trận thua 1-3 trước Iraq. Ông nhấn mạnh tinh thần chiến đấu và nỗ lực không ngừng của các học trò, bất chấp kết quả không như mong đợi.

Trong trận đấu cuối cùng của vòng loại thứ hai World Cup 2026, dù đã biết trước kết quả không thể tiến sâu hơn sau khi Indonesia vượt qua Philippines với tỷ số 2-0, đội tuyển Việt Nam không hề có dấu hiệu chùng xuống. Dưới sự dẫn dắt của huấn luyện viên Kim Sang Sik, các cầu thủ Việt Nam đã nhập cuộc đầy quyết tâm và tận tụy, dù cuối cùng đã không thể làm nên chuyện trước Iraq với tỷ số thua 1-3.

Phong độ của đội tuyển Việt Nam trong trận này được đánh giá là khá tích cực. HLV Kim Sang Sik trong cuộc họp báo sau trận đã không tiếc lời khen ngợi các học trò của mình. Ông nhấn mạnh tinh thần chiến đấu không ngừng nghỉ của toàn đội và khẳng định rằng, dù kết quả không như mong đợi, nhưng màn trình diễn đã phản ánh đúng tinh thần và nỗ lực không mệt mỏi của các cầu thủ. Trận đấu này, dù là lời chia tay với giấc mơ World Cup 2026, cũng là bước đệm quan trọng để đội tuyển Việt Nam rút ra được nhiều bài học quý giá cho những chiến dịch tiếp theo.

Đội tuyển bóng đá Việt Nam đã không ngừng nỗ lực chiến đấu để giành chiến thắng trong trận đấu vừa qua. Tinh thần tận tụy và sự cống hiến của họ trên sân cỏ là điều không thể phủ nhận. Mặc dù kết quả cuối cùng có phần thất vọng, sự mệt mỏi có thể thấy rõ trên khuôn mặt các cầu thủ do lịch trình di chuyển dày đặc và các trận đấu liên tiếp. Tôi vẫn tự hào về màn trình diễn của họ, ĐT Việt Nam đã thi đấu bằng tất cả sức lực của mình.

Khí hậu nóng bức tại Iraq đã là thử thách lớn, đòi hỏi các cầu thủ phải nhanh chóng thích nghi để duy trì phong độ. Dù vậy, các cầu thủ vẫn đã thể hiện sự kiên cường và đã không quản ngại khó khăn để đưa ra một màn trình diễn đáng khen ngợi. Công sức và quyết tâm của họ thực sự đáng được ghi nhận.

Trận đấu vừa qua tại đấu trường châu lục, nơi được coi như vòng loại World Cup, đã không diễn ra theo mong đợi của chúng tôi. HLV Kim Sang Sik và các cầu thủ cảm thấy rất thất vọng với kết quả này. Dù biết rằng cơ hội đã hết ngay từ khi trận đấu chưa bắt đầu, nhưng mỗi giây phút trên sân vẫn hết sức quan trọng với đội tuyển. Thực tế, có một số chi tiết trong lối chơi của chúng tôi chưa đạt yêu cầu.

***Xem thêm Tin Nóng khác***

Sau hai trận đầu tiên dưới sự dẫn dắt của HLV Kim Sang Sik, đội tuyển Việt Nam kết thúc với một chiến thắng và một thất bại. Dù không thể tiến xa tại vòng loại World Cup 2026, "Rồng Vàng" sẽ tiếp tục hành trình tại vòng loại cho Asian Cup 2027 và có khả năng sẽ được xếp vào nhóm hạt giống số 1. Đội tuyển Việt Nam dự kiến sẽ trở về sân bay Nội Bài, Hà Nội vào lúc 07h30 sáng ngày 13/6.

Theo GoalDaddyTv - Trang xem trực tuyển bóng đá hàng đầu Việt Nam.