Liverpool Chiêu Mộ Ngôi Sao Trị Giá 100 Triệu Euro, Đánh Bại Real Madrid

Linh Lan - 12 Thg 6 2024
Số lượt xem :
8
Liverpool Chiêu Mộ Ngôi Sao Trị Giá 100 Triệu Euro, Đánh Bại Real Madrid

Liverpool đặt mục tiêu chính trong kỳ chuyển nhượng mùa hè là củng cố tuyến phòng ngự, điều này khiến họ trở thành đối thủ trực tiếp với Real Madrid trong cuộc đua giành chữ ký của các hậu vệ hàng đầu.

Theo thông tin từ trang chuyên về chuyển nhượng Fichajes, Liverpool dưới sự dẫn dắt của HLV Arne Slot đang nhắm tới việc ký hợp đồng với Antonio Silva vào mùa hè này. Hậu vệ trẻ người Bồ Đào Nha này đang là tâm điểm chú ý của cả Liverpool lẫn Real Madrid, với cả hai đội bóng đều đang tìm kiếm sự bổ sung cho hàng thủ của mình.

Antonio Silva, chỉ mới 20 tuổi, đã chứng tỏ được tài năng xuất chúng của mình trong làng bóng đá. Anh là sản phẩm của học viện trẻ Benfica và đã trở thành một trong những cầu thủ không thể thiếu tại câu lạc bộ cũng như ở đội tuyển quốc gia Bồ Đào Nha. Silva đã có gần 100 trận đấu cho Benfica, và sự nổi bật của anh đã thu hút sự chú ý của nhiều đội bóng lớn trên khắp châu Âu.

Liverpool đang tích cực tìm kiếm một trung vệ mới để thay thế cho Joel Matip và để cải thiện sự không ổn định trong phong độ của Ibrahima Konate. Antonio Silva được xem là một ứng cử viên sáng giá cho vị trí này. Tuy nhiên, mức giá yêu cầu khoảng 100 triệu Bảng có thể là một rào cản lớn cho thương vụ này.

Trong khi đó, Real Madrid cũng đang để mắt tới Antonio Silva, nhưng đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha không sẵn sàng chi trả một số tiền lớn cho một cầu thủ trẻ. Đương kim vô địch Champions League có thể hướng đến những lựa chọn khác có giá thành rẻ hơn như một phần của kế hoạch bổ sung sức mạnh cho hàng phòng ngự của mình.

***Xem thêm Tin Nóng khác***

Cuộc đua giành lấy sự phục vụ của Antonio Silva đang trở nên gay cấn. Arne Slot đã xác định anh là mục tiêu hàng đầu cho Liverpool, và đội bóng này dường như đang sẵn sàng làm mọi thứ để có được hậu vệ tài năng này trong mùa chuyển nhượng sắp tới. Trong khi đó, Real Madrid dường như chưa thể quyết định tham gia cuộc đua này một cách mạnh mẽ, bởi họ có vẻ như đang e ngại về mức giá của cầu thủ.

Theo GoalDaddyTv - Trang xem trực tuyển bóng đá hàng đầu Việt Nam.