Bayern Munich Thành Công Trong Việc Ký Hợp Đồng Với Trung Vệ Nhật Bản

Linh Lan - 13 Thg 6 2024
Số lượt xem :
11
Bayern Munich Thành Công Trong Việc Ký Hợp Đồng Với Trung Vệ Nhật Bản

Nhà báo thể thao nổi tiếng Fabrizio Romano mới đây đã công bố tin tức về việc Bayern Munich đã ký hợp đồng với trung vệ Hiroki Ito từ đội bóng Stuttgart. Theo đó, đội bóng hàng đầu của Đức đã chi ra số tiền 30 triệu Euro để có được sự phục vụ của cầu thủ này.

Bayern Munich vừa chào đón Hiroki Ito, người đã trở thành bản hợp đồng mới nhất của họ trong mùa hè này. Để có được chữ ký của anh, đội bóng Đức đã chi ra 30 triệu Euro để giải phóng hợp đồng của anh với Stuttgart.

Nhà báo nổi tiếng Fabrizio Romano đã xác nhận thương vụ này bằng khẩu hiệu "Here we go" của mình, cho thấy thỏa thuận đã gần như hoàn tất. Cầu thủ người Nhật Bản này sẽ được giới thiệu là cầu thủ mới của Bayern Munich trong vài ngày tới.

Với tuổi 25, Hiroki Ito đã là một trụ cột quan trọng trong đội tuyển quốc gia Nhật Bản và đã có một mùa giải xuất sắc cùng Stuttgart.

Trong một mùa giải Bundesliga đầy bất ngờ, Thiên Nga Trắng đã vượt qua nhiều đối thủ nặng ký để giành ngôi Á quân, thậm chí còn xếp trên cả đội bóng đình đám Bayern Munich. Sự kiên cố trong hàng phòng ngự của Stuttgart là điểm sáng rực rỡ, khi họ chỉ để thủng lưới 39 bàn trong suốt mùa giải, chỉ nhiều hơn nhà vô địch Bayer Leverkusen. Đóng góp không nhỏ vào thành tích ấn tượng này là cầu thủ trẻ sinh năm 1999, người đã thể hiện phong độ xuất sắc.

Ở chiều ngược lại, Bayern Munich dưới thời huấn luyện viên mới Vincent Kompany đã bắt đầu tái cấu trúc đội hình. Họ đã ký hợp đồng với Hiroki Ito, cầu thủ trẻ tài năng, như một phần trong chiến lược phát triển lâu dài của câu lạc bộ. Bayern Munich cũng đang tích cực theo đuổi Jonathan Tah, một bản hợp đồng tiềm năng khác, nhằm củng cố hàng thủ cho các mùa giải tiếp theo.

***Xem thêm Tin Nóng khác***

Trong khi đó, tương lai của một số cầu thủ hiện tại tại Bayern Munich như Dayot Upamecano và De Ligt đang trở nên bấp bênh với khả năng cao sẽ bị thanh lý. Cùng với đó, cả Eric Dier và Kim Min Jae cũng đang phải đối mặt với nhiều nghi vấn về khả năng tiếp tục gắn bó lâu dài với câu lạc bộ, khiến tình hình nhân sự của Bayern Munich thêm phần phức tạp.

 

Theo GoalDaddyTv - Trang xem trực tuyển bóng đá hàng đầu Việt Nam.