Dự báo Siêu Máy Tính Trận Đức Gặp Scotland Tại Bảng A, Euro 2024

Linh Lan - 14 Thg 6 2024
Số lượt xem :
27
Dự báo Siêu Máy Tính Trận Đức Gặp Scotland Tại Bảng A, Euro 2024

Dựa trên số liệu thống kê mới nhất từ các nguồn uy tín như Opta, Sportskeeda và Squawka, dự đoán được đưa ra cho thấy Đức, đội chủ nhà, có khả năng cao sẽ chiến thắng trước Scotland trong trận mở màn bảng A của Euro 2024. Theo phân tích từ siêu máy tính của Opta, tỷ lệ thắng của Đức đạt 70,4%, cho thấy họ được đánh giá rất cao để giành trọn vẹn ba điểm trong cuộc đối đầu này.

Euro 2024 sẽ được khai mạc vào thứ Sáu này, với trận đấu đầu tiên diễn ra tại Munich giữa đội tuyển Đức và Scotland. Đội tuyển Đức, dưới sự dẫn dắt của huấn luyện viên Julian Nagelsmann, đang hướng tới một khởi đầu mạnh mẽ tại giải đấu lần này.

Scotland, đã lần thứ tư tham dự Giải vô địch châu Âu, có lẽ đã ước ao một đối thủ nhẹ ký hơn cho trận mở màn thay vì phải đối mặt với đội chủ nhà nặng ký như Đức.

Dưới sự chỉ đạo của huấn luyện viên Steve Clarke, đội tuyển Scotland đã có một hành trình vòng loại ấn tượng, kết thúc ở vị trí thứ hai sau Tây Ban Nha và đã vượt qua Na Uy của Erling Haaland để giành quyền tham dự Euro 2024.

Về phía Đức, kể từ khi Julian Nagelsmann nhận nhiệm vụ thay thế Hansi Flick, họ đã tìm lại được sự ổn định. Dù không được coi là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch, nhưng với một đội hình đầy tài năng do cựu huấn luyện viên của Bayern Munich dẫn dắt, họ vẫn là một đối thủ đáng gờm.

Theo dự đoán của siêu máy tính Opta, Đức có tới 70,4% cơ hội giành chiến thắng trong trận đấu này, trong khi Scotland chỉ có 12,2% cơ hội chiến thắng và tỷ lệ hòa là 17,4%, sau khi mô phỏng 10.000 lần các kết quả có thể xảy ra.

Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng và một đội hình đầy rẫy các ngôi sao, đội tuyển Đức được xem là một trong những đối thủ nặng ký nhất cho chiếc cúp vô địch. Huấn luyện viên Julian Nagelsmann đặt niềm tin vào sự trẻ trung và tài năng của các cầu thủ như Florian Wirtz và Jamal Musiala, những cái tên đang làm mưa làm gió trong làng bóng đá hiện nay.

Florian Wirtz đã có một mùa giải đáng nhớ khi cùng Bayer Leverkusen chinh phục Bundesliga với thành tích cá nhân ấn tượng: 11 bàn thắng và 11 lần kiến tạo. Bên cạnh đó, Đức còn sở hữu nhiều tài năng tấn công khác như Kai Havertz, Thomas Muller và Timo Werner, cùng với sự ổn định ở khu vực trung tuyến nhờ Toni Kroos và Ilkay Gundogan.

Dù không phải là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch Euro 2024, nhưng với lợi thế sân nhà và một đội hình mạnh mẽ, Đức hoàn toàn có thể thể hiện tham vọng của mình ngay từ trận đấu đầu tiên trước Scotland. Scotland, dưới sự dẫn dắt của huấn luyện viên Steve Clarke, đã gây ấn tượng mạnh mẽ trong vòng loại, nhưng họ vẫn được dự báo sẽ gặp khó khăn trước chủ nhà Đức.

***Xem thêm Tin Nóng khác***

Theo nhận định từ Whoscored, mặc dù Scotland có thể sẽ cố gắng ghi bàn trước, sự hỗ trợ từ khán giả nhà sẽ giúp Đức lấy lại thế trận và chiếm ưu thế. Mặc dù hàng phòng ngự có thể gặp phải một số khó khăn, nhưng sức mạnh tấn công với các ngôi sao như Wirtz, Havertz, Musiala và Sane sẽ đảm bảo một chiến thắng với tỷ số 3-1 cho Đức.

 

Theo GoalDaddyTv - Trang xem trực tuyển bóng đá hàng đầu Việt Nam.