Hai cầu thủ tuyển Anh bị chỉ trích dữ dội trước trận gặp Đan Mạch

Linh Lan - 20 Thg 6 2024
Số lượt xem :
30
Hai cầu thủ tuyển Anh bị chỉ trích dữ dội trước trận gặp Đan Mạch

Trước thềm trận đấu với ĐT Đan Mạch, đã xuất hiện những tin tức cho rằng HLV Gareth Southgate của ĐT Anh sẽ tiếp tục sử dụng đội hình từng thắng ĐT Serbia ở trận mở màn Euro 2024.

Trong trận đấu đó, dù ĐT Anh chiếm ưu thế với đội hình đầy sao, nhưng họ phải rất vất vả và chỉ nhờ đến khoảnh khắc xuất thần của Jude Bellingham mới có thể giành được 3 điểm đầu tiên.

Phong độ không thuyết phục của ĐT Anh trong trận này phần nào do sự thiếu tỏa sáng của các ngôi sao, khi họ không thể hiện được phong độ như trong màu áo CLB. Đặc biệt, bộ đôi Phil Foden và Trent Alexander-Arnold đã không để lại nhiều dấu ấn như mong đợi. Điều này khiến nhiều người hâm mộ cảm thấy bất mãn với quyết định của HLV Southgate khi có ý định tiếp tục xếp họ đá chính trong trận đấu với Đan Mạch.

Southgate tiếp tục sử dụng đội hình đã giành chiến thắng trước Serbia, gây ra nhiều phản ứng trái chiều từ phía người hâm mộ tuyển Anh. Trong khi nhiều người thông cảm cho Arnold vì phải chơi ở vị trí không quen thuộc ở hàng tiền vệ, Foden lại chịu nhiều chỉ trích vì màn trình diễn kém cỏi ở cánh trái.

Một người hâm mộ bức xúc: "Foden cần bị loại ngay."

Người khác bình luận: "Trent xứng đáng với cơ hội này, nhưng Foden thực sự quá tệ."

Có người thậm chí còn ngạc nhiên: "Thật không thể tin được Arnold lại được đá chính!"

Một ý kiến khác nhấn mạnh: "Tại sao lại lôi Trent vào chuyện này... Starboy Phil mới là người thi đấu tệ."

Có người còn đùa rằng: "Foden nên ở trên bãi biển Ibiza thì hơn."

***Xem thêm Tin Nóng khác***

Thực tế, Foden đã không có màn trình diễn tốt trước Serbia. Thi đấu đủ 90 phút, cầu thủ 24 tuổi này không tạo ra được pha qua người hay cú sút nào đáng kể, cho thấy sự thiếu tự tin của Cầu thủ xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh mùa trước.

Dù đã nhận được sự bảo vệ từ HLV Southgate, nhưng nếu tiếp tục giữ phong độ như hiện tại, Foden sẽ khó có thể đáp ứng được kỳ vọng của ban huấn luyện cũng như người hâm mộ đội tuyển Anh, và có nguy cơ mất vị trí chính thức vào tay các đồng đội khác.

Màn trình diễn sắp tới của Foden sẽ được kiểm chứng trong trận đấu với đội tuyển Đan Mạch, diễn ra vào lúc 23h00 đêm nay (20/6).

 

Theo GoalDaddyTv - Trang xem trực tuyển bóng đá hàng đầu Việt Nam.