HLV De la Fuente: "Tây Ban Nha là đội bóng xuất sắc nhất thế giới"

Linh Lan - 21 Thg 6 2024
Số lượt xem :
7
HLV De la Fuente: "Tây Ban Nha là đội bóng xuất sắc nhất thế giới"

Tây Ban Nha vừa giành chiến thắng quan trọng trước Italia trong khuôn khổ bảng B Euro 2024. Sau trận đấu, HLV De la Fuente đã phát biểu với sự tự tin và cảnh báo mạnh mẽ tới các đối thủ tiếp theo.

Đội tuyển Tây Ban Nha đã chính thức vượt qua bảng B đầy thử thách sau khi đánh bại Ý ở lượt trận thứ hai. Bàn thắng duy nhất của trận đấu đến từ pha phản lưới nhà của Riccardo Calafiori, giúp Tây Ban Nha giành chiến thắng với tỷ số 1-0.

HLV Luciano Spalletti của Italia thừa nhận rằng đội bóng của ông không thể chống đỡ được tốc độ và sự chính xác của Tây Ban Nha.

HLV Luis de la Fuente khẳng định rằng các cầu thủ Tây Ban Nha là những người xuất sắc nhất thế giới sau khi đã "vô hiệu hóa" hoàn toàn Ý tại Gelsenkirschen.

De la Fuente miêu tả Tây Ban Nha là “tuyệt vời” và nhấn mạnh rằng đây là trận đấu hay nhất mà đội đã chơi kể từ khi ông tiếp quản vị trí huấn luyện viên sau World Cup 2022.

HLV người Tây Ban Nha chia sẻ: “Chúng tôi vượt trội hơn họ ở mọi khía cạnh. Tôi muốn nhấn mạnh sự khó khăn trong việc vô hiệu hóa một đội bóng vĩ đại như Ý. Điều này khiến tôi tin rằng chúng tôi thực sự có cơ hội để cải thiện, nhưng chúng tôi sẽ giữ đôi chân trên mặt đất. Cơ hội này mở ra một cánh cửa tráng lệ và một chân trời mới. Còn một chặng đường dài phía trước nhưng chúng tôi đang đi đúng hướng.”

"Theo tôi, chúng tôi là đội bóng xuất sắc nhất. Tôi muốn thế hệ cầu thủ tài năng này nhận được sự công nhận xứng đáng. Đối với tôi, họ là những người giỏi nhất. Điều duy nhất tôi không biết là giới hạn của chúng tôi ở đâu, hiện tại tôi chưa thể thấy được giới hạn đó.”

***Xem thêm Tin Nóng khác***

Tây Ban Nha đã chắc chắn vượt qua bảng B Euro 2024. Trận đấu cuối cùng của Tây Ban Nha tại bảng B sẽ là trận đối đầu với Albania, được coi là trận đấu thủ tục vì Tây Ban Nha đã chắc chắn đứng đầu bảng đấu tử thần sau hai loạt trận.

 

Theo GoalDaddyTv - Trang xem trực tuyển bóng đá hàng đầu Việt Nam.