Siêu Sao Hà Lan Khẳng Định Sức Mạnh Trước Cuộc Đọ Sức Với Pháp

Linh Lan - 21 Thg 6 2024
Số lượt xem :
9
Siêu Sao Hà Lan Khẳng Định Sức Mạnh Trước Cuộc Đọ Sức Với Pháp

Wout Weghorst - trung phong cao lớn của đội tuyển Hà Lan được kỳ vọng sẽ là nhân tố quyết định giúp "Oranje" vượt qua hàng thủ vững chắc của Pháp trong trận đấu diễn ra vào 2h00 rạng sáng mai (22/6) theo giờ Việt Nam.

Trước thềm trận đấu quan trọng này, Weghorst đã chia sẻ những suy nghĩ về bản thân: "Tôi luôn cố gắng mang đến chiến thắng và cũng là một cầu thủ chơi đồng đội. Điểm mạnh nhất của tôi nằm ở chặng cuối của các pha tấn công, đặc biệt khi tôi xuất hiện trong vòng cấm địa. Khoảng 95% số bàn thắng của tôi được ghi ở khu vực này," anh nói.

Khi được hỏi về phong độ ghi bàn ấn tượng trong màu áo đội tuyển quốc gia (3 bàn trong 43 phút thi đấu gần nhất), tiền đạo cao 1m97 cho biết: "Xung quanh tôi là những đồng đội xuất sắc, họ cung cấp cho tôi rất nhiều cơ hội ghi bàn mà tôi yêu thích. Tôi cảm thấy tự do và tự hào khi khoác lên mình chiếc áo của ĐTQG. Những yếu tố này kết hợp với nhau tạo nên một hiệu suất chưa từng có ở cấp độ câu lạc bộ."

Wout Weghorst đang nổi lên như một siêu dự bị, một "gà son" của đội tuyển Hà Lan trong những trận đấu gần đây. Anh không có tên trong danh sách 11 cầu thủ đá chính, nhưng mỗi khi được trao cơ hội vào sân thi đấu, cựu tiền đạo của Manchester United đều để lại dấu ấn mạnh mẽ.

Trong trận đấu mở màn gặp Ba Lan, hàng công của Hà Lan gặp rất nhiều khó khăn và không thể ghi thêm bàn thắng nào vào lưới của Wojciech Szczesny. Chỉ đến khi HLV Ronald Koeman tung Weghorst vào sân, "Oranje" mới tìm được giải pháp.

***Xem thêm Tin Nóng khác***

Tận dụng đường chuyền của Nathan Ake, Weghorst vượt qua Bartosz Salamon và tung cú sút bằng chân trái hiểm hóc, ấn định chiến thắng 2-1 cho Hà Lan. Chỉ với một lần chạm bóng, một cú sút, và một bàn thắng, Weghorst đã khẳng định giá trị của mình.

Với khả năng săn bàn ấn tượng trong thời gian qua, tiền đạo sinh năm 1992 được kỳ vọng sẽ gây khó khăn cho hàng thủ được tổ chức chặt chẽ của Pháp, mang về những điểm số quý giá cho đội nhà.

 

Theo GoalDaddyTv - Trang xem trực tuyển bóng đá hàng đầu Việt Nam.