HLV Croatia: 'Chúng tôi Chưa Thể Hiện Đúng Phong Độ'

Linh Lan - 24 Thg 6 2024
Số lượt xem :
15
HLV Croatia: 'Chúng tôi Chưa Thể Hiện Đúng Phong Độ'

Đội tuyển Croatia sẽ bước vào một trận đấu vô cùng quan trọng, quyết định vận mệnh của họ ở bảng B Euro năm nay, khi đối đầu với đội tuyển Italia.

Tại buổi họp báo trước trận đấu với Italia thuộc bảng B Euro 2024, huấn luyện viên trưởng đội tuyển Croatia, ông Zlatko Dalic, đã có những chia sẻ quan trọng. Trận đấu này sẽ diễn ra vào 2h00 rạng sáng ngày mai (25/6) theo giờ Việt Nam.

Ông Dalic thẳng thắn thừa nhận: "Chúng tôi đã có khởi đầu không suôn sẻ và chưa thể hiện được khả năng thực sự của mình. Đội bóng đang để thủng lưới quá dễ dàng. Tại World Cup 2022 ở Qatar, chúng tôi chỉ để thua 1 bàn ở vòng bảng, nhưng hiện tại đã nhận tới 5 bàn thua sau 2 trận. Phong độ của Perisic không còn cao như khi ở Qatar. Một số cầu thủ đã lớn tuổi thêm 2 năm và chúng tôi phải đối mặt với những đối thủ rất mạnh."

Bên cạnh đó, huấn luyện viên 57 tuổi này cũng đánh giá cao đối thủ sắp tới - Italia, nhưng vẫn tự tin về khả năng đạt được kết quả tốt cho đội nhà.

"Tôi rất tôn trọng Spalletti và những thành công mà anh ấy đã đạt được. Anh ấy đã giúp Napoli giành chức vô địch và có nhiều thành tựu đáng kể khác. Italia nổi tiếng với chiến thuật và khả năng phòng ngự xuất sắc. Một trận hòa là đủ với họ, vì vậy chúng tôi cần phải chuẩn bị kỹ lưỡng cho trận đấu này.

[...] Tôi không mong đợi Spalletti sẽ thay đổi chiến thuật, nếu có thì chỉ là thay đổi về mặt nhân sự. Điều quan trọng nhất là chúng tôi phải cải thiện màn trình diễn của mình. Italia rất mạnh, nhưng chúng tôi cũng biết rõ khả năng của mình."

Xem thêm Tin Nóng khác

Để có cơ hội tiến vào vòng play-off Euro năm nay, Croatia buộc phải giành chiến thắng trước Italia. Hiện tại, thầy trò HLV Zlatko Dalic mới chỉ có 1 điểm sau trận hòa đầy kịch tính với Albania, trong khi Italia đã có 3 điểm và đang nắm lợi thế.

Cả hai đội sẽ ra sân với đội hình mạnh nhất, ngoại trừ trường hợp của trung vệ kì cựu Domagoj Vida của Croatia, người đang gặp vấn đề về thể lực.

Trận đấu giữa Italia và Croatia, thuộc lượt trận cuối của bảng B Euro năm nay, sẽ diễn ra vào lúc 2h00 rạng sáng mai (25/6) theo giờ Việt Nam.

 

Theo GoalDaddyTv - Trang xem trực tuyển bóng đá hàng đầu Việt Nam.