HLV Spalletti nêu rõ yêu cầu của Italia trong trận gặp Croatia

Linh Lan - 24 Thg 6 2024
Số lượt xem :
24
HLV Spalletti nêu rõ yêu cầu của Italia trong trận gặp Croatia

Đội tuyển Italia sẽ đối đầu với Croatia trong trận đấu quan trọng ở lượt cuối bảng B EURO 2204. Huấn luyện viên Luciano Spalletti đã chỉ rõ những yếu tố mà đội bóng của ông cần phải thể hiện trước đối thủ này.

Cuộc đối đầu giữa Croatia và Italia có ý nghĩa quyết định đối với việc giành vé vào vòng tiếp theo của cả hai đội tại EURO 2024. Hiện tại, Italia đang đứng thứ hai trong bảng xếp hạng, nhưng trong trường hợp xấu nhất, Azzurri có thể rơi xuống vị trí cuối bảng nếu thua Croatia và Albania thắng Tây Ban Nha.

Trước trận đấu quan trọng với Croatia, HLV Spalletti đã chia sẻ về những điều đội tuyển cần cải thiện. Ông nhấn mạnh: "Những trận đấu như thế này có thể thay đổi cả lịch sử của đội tuyển chúng tôi. ĐT Italia đã rút ra nhiều bài học từ trận đấu với Tây Ban Nha vừa qua."

Luciano Spalletti cần ít nhất 1 điểm trước Croatia để chắc chắn tiến vào vòng trong. Thay vì nói nhiều, tôi muốn thể hiện qua hành động. Đội tuyển Italia chưa thi đấu đúng như những gì tôi đã phát biểu trong trận gặp Tây Ban Nha. Bây giờ là lúc cả đội phải thi đấu tốt và để lại những lời nói phía sau.

Trong cả hai trận trước, Italia không hề có dấu hiệu chơi giữ chân. Ngược lại, chúng tôi thi đấu hết mình, thậm chí không biết mệt mỏi trong trận gặp Tây Ban Nha. Điều này có phần khác với những gì chúng tôi thể hiện trong trận đấu với Albania, dù Italia luôn cố gắng thực hiện các chiến thuật tương tự ở cả hai trận.

***Xem thêm Tin Nóng khác***

Vì vậy, chúng tôi cần xem liệu cả đội đã học được điều gì và có thể áp dụng hiệu quả những điều đó vào trận đấu hay không. Chúng tôi muốn thể hiện lối chơi của mình, dù Croatia có nhiều kinh nghiệm hơn và kỹ thuật hơn ở một mức độ nào đó.

Việc cải thiện khả năng kiểm soát tốc độ trận đấu cũng rất quan trọng. Chúng tôi phải biết khi nào giảm tốc độ, giữ bóng đơn giản và không để đối thủ làm điều đó.

 

Theo GoalDaddyTv - Trang xem trực tuyển bóng đá hàng đầu Việt Nam.