Mbappe bị HLV Argentina chỉ trích nặng nề

Linh Lan - 25 Thg 6 2024
Số lượt xem :
24
Mbappe bị HLV Argentina chỉ trích nặng nề

Huấn luyện viên Lionel Scaloni của đội tuyển Argentina đã chỉ trích Kylian Mbappe sau khi tiền đạo người Pháp tuyên bố rằng Euro khắc nghiệt hơn World Cup.

Scaloni cho rằng nhận xét của Mbappe thiếu cân nhắc và không đánh giá đúng sự khó khăn của World Cup, giải đấu mà Argentina vừa giành chức vô địch.

Huấn luyện viên trưởng đội tuyển Argentina, Lionel Scaloni, đã phê phán tiền đạo người Pháp Kylian Mbappé sau khi Mbappé cho rằng World Cup không khắc nghiệt như Euro. Dưới sự dẫn dắt của Scaloni, La Albiceleste đã giành chức vô địch World Cup 2022 tại Qatar, đánh bại đội tuyển Pháp trong trận chung kết.

Trong khi đó, Kylian Mbappé đã có một lần giành chức vô địch World Cup và hai lần vào chung kết, nhưng anh chưa từng vô địch hay vào chung kết Euro.

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, huấn luyện viên người Argentina đã lên tiếng chỉ trích quan điểm cho rằng World Cup không khắc nghiệt bằng Euro. Ông nói:

"Chiếc cúp danh giá nhất là nơi mà các đội bóng xuất sắc nhất tham gia tranh tài; ở Nam Mỹ, chúng tôi không có những đội mạnh nhất từ châu Âu và ngược lại, ở châu Âu cũng thiếu vắng những đội xuất sắc nhất từ lục địa của chúng tôi."

"Chỉ vì Mbappe nói vậy không có nghĩa là điều đó đúng; Modric đã nói điều ngược lại nhưng không ai đề cập đến. Đây là những ý kiến cá nhân và chúng cần được tôn trọng."

Vị huấn luyện viên 46 tuổi kết luận bằng cách ca ngợi các đội bóng Nam Mỹ khác, ông nói: "Colombia cũng là một cường quốc bóng đá, Ecuador đang thi đấu xuất sắc, Paraguay luôn gây khó khăn cho đối thủ, và Chile luôn thể hiện tốt tại các kỳ World Cup. Tôi không thể khẳng định rằng những đội này không nằm trong số những đội xuất sắc nhất."

***Xem thêm Tin Nóng khác***

Kylian Mbappé sẽ tham gia Euro cùng đội tuyển Pháp và rất quyết tâm giành được chiếc cúp vô địch khi giải đấu kết thúc. Chức vô địch châu Âu là danh hiệu quốc gia duy nhất mà tiền đạo từng vô địch World Cup chưa có, và anh sẽ rất muốn thay đổi điều đó.

Tại Euro 2024, Kylian Mbappé và đội tuyển Pháp sẽ đối mặt với thử thách loại Ba Lan trong trận đấu cuối cùng của bảng D. Biết rằng chỉ có chiến thắng mới giúp họ đứng đầu bảng, cả đội đang rất quyết tâm và nỗ lực để đạt được mục tiêu này.

 

Theo GoalDaddyTv - Trang xem trực tuyển bóng đá hàng đầu Việt Nam.