Kylian Mbappe Ghi Bàn Đầu Tiên Tại Euro

Linh Lan - 26 Thg 6 2024
Số lượt xem :
17
Kylian Mbappe Ghi Bàn Đầu Tiên Tại Euro

Kylian Mbappe đã ghi dấu ấn với bàn thắng đầu tiên của mình tại vòng chung kết Euro, kết thúc chuỗi trận không may mắn trước khung thành. Sau nhiều nỗ lực không thành, cuối cùng anh cũng đã tìm được mành lưới đối phương, mang lại niềm vui cho đội tuyển và các CĐV.

Kylian Mbappe đã khai thông thế bế tắc cho đội tuyển Pháp bằng cách ghi bàn từ chấm 11m trong trận đấu với Ba Lan. Cú đá của anh không cho thủ môn Skorupski của Ba Lan bất kỳ cơ hội nào khi bóng ghim chặt vào góc phải. Đây cũng là bàn thắng đầu tiên của Mbappe tại Euro, đánh dấu một bước ngoặt quan trọng khi anh đã có tổng cộng 23 lần dứt điểm trong 6 trận trước đó mà không thành công.

Với pha lập công này, Mbappe đã ghi được tổng cộng 13 bàn thắng cho đội tuyển quốc gia trong các kỳ giải lớn, bao gồm 1 bàn tại Euro và 12 bàn tại World Cup. Anh chỉ còn kém huyền thoại Michel Platini, người đã ghi được 14 bàn. Trước đó, Pháp đã có chiến thắng sít sao 1-0 trước Áo nhờ vào bàn phản lưới nhà của Max Wober.

***Xem thêm Tin Nóng khác***

Dẫu vậy, niềm vui của Mbappe không trọn vẹn khi Pháp chỉ có thể rời sân với 1 điểm sau khi Robert Lewandowski ghi bàn gỡ hòa cho Ba Lan từ chấm penalty vào phút thứ 79. Kết quả hòa 1-1 khiến Pháp phải hài lòng với vị trí thứ hai bảng D, và bước vào vòng 1/8 với khả năng cao là phải đối đầu với Bỉ. Pháp giờ đây đứng trước một hành trình đầy khó khăn, với sự xuất hiện của các đội tuyển hàng đầu như Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha và Đức trong nhánh đấu này.

Theo GoalDaddyTv - Trang xem trực tuyển bóng đá hàng đầu Việt Nam.