Bất ngờ: Ngôi sao Bayern rời đội tuyển Pháp trước trận đấu với Bỉ

Linh Lan - 29 Thg 6 2024
Số lượt xem :
8
Bất ngờ: Ngôi sao Bayern rời đội tuyển Pháp trước trận đấu với Bỉ

Cầu thủ chạy cánh Kingsley Coman được cho là đã rời khỏi trại huấn luyện của đội tuyển Pháp chỉ vài ngày trước trận đấu với đội tuyển Bỉ tại vòng 1/8 EURO 2024.

Theo các báo cáo từ Pháp, Kingsley Coman, người chỉ mới ra sân từ băng ghế dự bị trong một trận đấu ở vòng bảng EURO 2024 cho đến nay, đã đến Thụy Điển vào đêm thứ Sáu. Mục đích của chuyến đi là để cùng vợ anh, Sabrina Duvad, chào đón đứa con sắp sinh.

Theo thông tin từ RMC Sport, Coman dự kiến ​​sẽ sớm trở lại tập trung cùng đội tuyển sau khi chứng kiến sự ra đời của con mình. Tuy nhiên, báo chí Pháp nhận định rằng khả năng cầu thủ chạy cánh sinh năm 1996 này được ra sân đá chính trong trận đấu giữa Pháp và Bỉ là khá thấp.

Trước khi gặp Duvad vào năm 2019, cầu thủ người Pháp đã có hai người con, Leyana và Kaylee, với người vợ cũ là người mẫu Sephora Goignan. Mối quan hệ của họ đã kết thúc trong tranh cãi khi Goignan cáo buộc Coman bạo lực gia đình. Coman đã bị phạt và phải trả chi phí pháp lý sau khi thừa nhận tội lỗi.

Duvad, người có 50.000 người theo dõi trên Instagram, đã rất tích cực trên mạng xã hội trong quá trình chuẩn bị cho sự ra đời của đứa con đầu lòng - đứa con thứ ba của Coman - vào năm 2021. Tuy nhiên, cô quyết định giữ kín tên của đứa bé trước công chúng.

Coman cũng đã rời trại huấn luyện của ĐT Pháp giữa EURO 2020 để ở bên Duvad khi họ chào đón đứa con đầu lòng của mình. Dường như trong lần mang thai thứ hai của Duvad, cặp đôi đã chọn cách sống kín đáo hơn khi cô không đăng bất kỳ thông tin nào lên Instagram suốt hơn 38 tuần.

Vài ngày trước, Phil Foden cũng rời khu huấn luyện của ĐT Anh để về nhà và chứng kiến sự ra đời của đứa con thứ ba với bạn gái Rebecca Cooke. Tuy nhiên, Foden đã nhanh chóng trở lại và dự kiến đá chính trong trận đấu vòng 1/8 của ĐT Anh với Slovakia vào Chủ Nhật.

***Xem thêm Tin Nóng khác***

Khác với Foden, Coman không đóng vai trò quan trọng trong ĐT Pháp. Từ đầu EURO 2024, nếu Foden đá chính cả 3 trận của ĐT Anh thì Coman chỉ có 1 lần ra sân từ ghế dự bị, với tổng thời gian chỉ 16 phút. Cầu thủ chạy cánh của Bayern không để lại ấn tượng gì, vì vậy HLV Didier Deschamps không quá tiếc nuối khi thiếu Coman trong trận gặp Bỉ.

 

Theo GoalDaddyTv - Trang xem trực tuyển bóng đá hàng đầu Việt Nam.