Gary Neville Khuyên Southgate Thay 3 Cầu Thủ Để Đánh Bại Slovakia

Linh Lan - 29 Thg 6 2024
Số lượt xem :
8
Gary Neville Khuyên Southgate Thay 3 Cầu Thủ Để Đánh Bại Slovakia

Gary Neville đã kêu gọi Gareth Southgate thực hiện ba thay đổi trong đội hình tuyển Anh trước trận đấu vòng 16 đội Euro 2024 gặp Slovakia. Theo Neville, có dấu hiệu cho thấy Jude Bellingham không ở trạng thái tốt nhất. Cựu hậu vệ của Manchester United bày tỏ sự băn khoăn về tình hình của ngôi sao Real Madrid: "Một câu hỏi lớn mà mọi người đều tránh nhắc tới tuần này là về Jude Bellingham," Neville nói trong chương trình Stick to Football của Sky.

Neville chia sẻ thêm: "Thật khó tin khi nghĩ rằng cậu ấy không thể góp mặt trong trận đấu với Slovenia chỉ cách đây 10 ngày. Nhưng hiện tại, có điều gì đó không ổn, tôi không biết chuyện gì đã xảy ra". Đồng đội cũ của Neville, Roy Keane, cũng đồng tình: "Có điều gì đó không ổn. Tại sao cậu ta lại không được thi đấu một mình? Đôi khi, bạn phải đưa ra những quyết định lớn, đó là trách nhiệm của Gareth. Những gì các cầu thủ đã làm cách đây hai hoặc ba tuần không còn quan trọng, đó là một động lực hoàn toàn khác trong một giải đấu lớn".

Neville cũng dự đoán rằng Trent Alexander-Arnold sẽ ra sân ở vị trí hậu vệ phải trong trận đấu tới, giúp Kyle Walker có thể chuyển sang cánh trái thay thế cho Kieran Trippier đang chấn thương. Cựu hậu vệ đội tuyển Anh còn mong muốn Kobbie Mainoo sẽ được đá chính ở hàng tiền vệ sau màn trình diễn xuất sắc trước Slovenia, trong khi Cole Palmer của Chelsea sẽ chơi ở cánh phải thay cho Bukayo Saka.

“Kobbie Mainoo phải có mặt, anh ấy sẽ đá chính,” Neville nói thêm. "Tôi nghĩ Trent sẽ trở lại, và Walker sẽ thay thế Trippier".

"Bên cánh phải, tôi sẽ đưa Cole Palmer vào thay Saka. Tôi rất quý Saka, nhưng Palmer cần phải ra sân ngay bây giờ. Vì vậy, tôi sẽ chọn Trent, Mainoo và Palmer."

***Xem thêm Tin Nóng khác***

Hơn nữa, huyền thoại người Anh Wayne Rooney cũng bày tỏ sự lo ngại về Bellingham và chỉ trích ngôn ngữ cơ thể của anh tại Euro.

Dù đã tiến vào vòng loại trực tiếp với vị trí nhất bảng C, đội tuyển Anh vẫn cần cải thiện rất nhiều nếu muốn chấm dứt 58 năm chờ đợi danh hiệu lớn và trở thành nhà vô địch châu Âu.

 

Theo GoalDaddyTv - Trang xem trực tuyển bóng đá hàng đầu Việt Nam.